in ,

Ăn uống đúng cách – Sáu lời khuyên sẽ thúc đẩy kế hoạch giảm béo của bạn

Các bài tập nặng sẽ không đảm bảo giảm cân thành công trừ khi nó kết hợp với 1 chế độ ăn uống lành mạnh. Các chuyên gia đã thấy rằng 1 chế độ ăn uống cân bằng mang lại 70% kết quả giảm cân tổng thể trong khi các bài tập nghiêm ngặt chỉ mang lại 30%. tập gym cường độ cao có thể giúp giảm mỡ nhanh chóng nhưng 1 chế độ ăn uống tốt sẽ giúp giảm mỡ nhanh hơn.

1 thực đơn tốt phải có đủ lượng carbohydrate, protein và chất béo. Bữa ăn hàng ngày của bạn nên có mỗi nhóm thực phẩm. Ví dụ, bữa sáng nên có bánh mì để cung cấp carbohydrate, sữa cho protein và bơ cho chất béo. Chế độ ăn kiêng của bạn nên đi cùng với việc luyện tập để giảm mỡ nhanh chóng.

Duy trì cân nặng mong muốn của bạn với 1 thái độ phù hợp với lối sống lành mạnh. Luôn ghi nhớ rằng khỏe mạnh là sự lựa chọn tốt hơn. Bên cạnh đó, 1 cơ thể và tâm trí khỏe mạnh hơn là chìa khóa cho 1 cuộc sống hiệu quả.

Để theo dõi sức khỏe và thể chất của bạn, hãy làm theo các nguyên tắc sau:

1. Nạp thực phẩm giàu chất xơ. Chất xơ hỗ trợ tiêu hóa và ngăn ngừa táo bón. Nó cũng hoạt động giống như 1 nam châm khi hút chất độc và chất béo. Chất xơ loại bỏ các thành phần xấu trong cơ thể, làm sạch khu vực tiêu hóa để nó hoạt động tốt.

2. Tránh các sản phẩm thực phẩm nhân tạo. Nói không với khoai tây chiên và sẵn sàng nấu pizza. Học cách nấu những món ăn yêu thích của bạn thay vì ăn những món có chứa hóa chất và dầu mỡ. Để có món khoai tây chiên hoặc khoai tây chiên thơm ngon, hãy thử nướng chúng thay vì chiên ngập dầu. Đối với pizza, hãy chọn những chiếc bánh tươi phủ trên bề mặt của húng quế, cà chua và pho mát thay vì chọn những chiếc pizza đông lạnh với những nguyên liệu mà bạn không quen thuộc.

3. Hãy tìm sữa chua. Quên kem đi, sữa chua thơm và tốt cho sức khỏe hơn món ngọt nhiều calo mà bạn từng ăn. Sữa chua cũng có các vi sinh vật sống tốt cho dạ dày của bạn.

4. Biết các sản phẩm thay thế. Có 1 số chất thay thế cho nhu cầu thực phẩm cơ bản của bạn như đường và khoai tây. Nho khô có thể thay thế đường trong các loại bánh nướng. Nho khô về cơ bản là nho khô có vị ngọt tự nhiên. Để thay thế đường, bạn chỉ cần giã nhỏ và trộn thành hỗn hợp bánh cupcake. Bạn có thể ngạc nhiên với chất thay thế cho khoai tây: súp lơ. Chỉ cần luộc đầu súp lơ (bỏ cuống) và tán nhuyễn. Thêm muối, tiêu và 1 chút sữa là bạn đã có 1 phiên bản khoai tây nghiền không gây béo. Chỉ lần này, nó mới có quyền được gọi là súp lơ nghiền. Khi thay thế các thành phần có hàm lượng carbohydrate cao bằng thức ăn thoải mái yêu thích của bạn, bạn sẽ giảm béo nhanh chóng.

5. Dựa vào nạc. Khi quyết định ăn thịt đỏ hay thịt gà, hãy luôn chọn phần thịt có ít mỡ. Mặc dù chất béo bị đốt cháy khi nó được nấu 9, nhưng bạn có thể không muốn ăn thứ gì đó đang bơi với chất béo của chính nó. Chất béo trên tất cả các loại thịt sẽ cứng lại khi nó nguội đi nên nếu nó xâm nhập vào cơ thể, bạn sẽ rất khó để loại bỏ nó.

6. Không có món salad béo. Vâng, có những món salad giúp bạn béo hơn. Khi chọn ăn salad, hãy chọn loại không chứa sốt mayonnaise hoặc kem. Nếu bạn yêu thích vị béo ngậy của sốt mayonnaise, hãy thay thế bằng sữa chua để giảm độ béo cho món salad yêu thích của bạn.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

2 lời khuyên để trao đổi chất nhanh hơn và giảm mỡ thụ động

Kem giảm mỡ tại chỗ hay thẩm thấu qua da là thực sự?