in ,

Lợi ích của thịt nai – 1 loại thực phẩm đốt cháy chất béo tự nhiên!

Khám phá những lợi ích giảm cân đáng kinh ngạc của thịt nai, cách chế biến tốt nhất và bạn nên ăn bao nhiêu để có được lợi ích tối đa từ thịt nai – 1 trong những thực phẩm đốt cháy chất béo tuyệt vời của tự nhiên.

Thịt nai hoặc thịt thú săn bao gồm nai sừng tấm và nai sừng tấm cũng như nai. Tuy khó tìm hơn nhưng tuần lộc và linh dương cũng là những dạng thịt nai.

Thịt nai khó kiếm nếu bạn không phải là thợ săn, nhưng bạn có thể tìm thấy thịt nai ở chợ đặc sản. Nếu bạn có 1 thợ săn trong gia đình, đây cũng có thể là nguồn cung cấp thịt nai. Ít nhất bạn có thể được thưởng thức 1 hoặc 2 bữa ăn có món thịt vừa ngon, vừa bổ dưỡng và hỗ trợ tuyệt vời cho chế độ đốt cháy chất béo của bạn.

Thịt hươu có hương vị đậm đà, đầy đặn và kết cấu mềm nhưng vẫn dẻo dai. Hươu có thể bị săn bắt trong tự nhiên, hoặc chúng có thể được nuôi trong trang trại. Hương vị của thịt phụ thuộc vào chế độ ăn của gia súc. 1 con hươu đã đi kiếm ăn sẽ có hương vị khác với 1 con hươu nhà. Trong mọi trường hợp, thịt hươu có 1 hương vị tuyệt vời.

Lợi ích đốt cháy chất béo của thịt nai

Thịt nai cực kỳ ít chất béo. Nó rất ít chất béo bão hòa và cũng ít calo.

1 khẩu phần thịt nai 3 ounce có khoảng 134 calo, 3 gam chất béo và 1 gam chất béo bão hòa. 1 khẩu phần thịt nai sừng tấm tương tự sẽ mang lại 124 calo và 2 gam chất béo – 1 trong những chất béo bão hòa. Thịt nai sừng tấm chứa 114 calo và 1 gam chất béo, nhưng không chứa bất kỳ chất béo bão hòa nào.

Dưới đây là những lợi ích bạn sẽ nhận được từ thịt nai: Nó là 1 nguồn tuyệt vời của vitamin B12, B2, B6 và niacin. Nó cũng chứa các khoáng chất: kẽm, selen, sắt, phốt pho và đồng. Nó là 1 nguồn protein chất lượng cao tuyệt vời.

Thịt nai chứa sắt, là 1 khối cấu tạo nên huyết sắc tố. Đây là yếu tố giúp máu có thể vận chuyển oxy từ phổi đi khắp cơ thể. Ngoài ra, hemoglobin là 1 phần thiết yếu của hệ thống enzym điều chỉnh sự trao đổi chất và sản xuất năng lượng.

Thịt nai chứa vitamin B (nghĩa là B12 và B6), giúp giữ mức homocysteine ​​không trở nên cao có hại cho sức khỏe.

Dưới đây là những nguy hiểm của mức độ homocysteine ​​cao:
Bệnh tim tiểu đường hoặc xơ vữa động mạch ngày càng trầm trọng hơn.
Tổn thương mạch máu có thể dẫn đến đau tim hoặc đột quỵ.

Loãng xương và ung thư ruột kết có thể được ngăn ngừa bằng cách tiêu thụ vitamin B12, có tác dụng bảo vệ ruột kết chống lại các chất gây ung thư.

Thịt nai chứa nhiều vitamin B2 (riboflavin). Loại vitamin này giúp thúc đẩy nguồn cung cấp năng lượng oxy ổn định cho cơ thể của bạn. Điều này đặc biệt hữu ích cho tim và các cơ của cơ thể. Protein như phân tử chống oxy hóa được gọi là glutathione phải được tái chế liên tục. Riboflavin giúp bảo vệ phân tử mỏng manh này.

Thịt nai chứa niacin để chống lại tỷ lệ mắc bệnh loãng xương. Nó cũng tạo ra tinh bột trong gan và cơ bắp có thể chuyển hóa thành năng lượng.

Chuẩn bị thịt nai

Khi bạn chọn thịt nai (thịt nai), hãy cố gắng tìm thịt từ những con nai non. Thịt phải có màu sẫm với thớ thịt mịn và mỡ có màu trắng và sạch. Chất béo là nguồn gốc của hương vị thực sự. Nhìn vào ngày bán được đề xuất để tìm thịt nai tươi trong các cửa hàng. Thịt nai có thể được mua trong ngăn đá hoặc dưới dạng thịt tươi.

Bạn sẽ cần phải cắt bớt mỡ ở hươu, nai, nai sừng tấm hoặc nai sừng tấm trước khi nướng hoặc nướng 9.

Thịt nai rất dễ bị tổn thương và dễ hư hỏng, vì vậy điều quan trọng là phải đặt nó vào ngăn lạnh nhất trong tủ lạnh của bạn ngay lập tức. Khi bạn định sử dụng nó trong vòng vài ngày, hãy giữ nó trong bao bì để giảm bớt việc xử lý. Nếu bạn không thể sử dụng ngay, hãy nhớ bọc nó đúng cách cho ngăn đá (sử dụng giấy nhôm hoặc giấy ngăn đá) và làm đông lạnh kịp thời. Nó sẽ không hỏng trong ít nhất 3 đến sáu tháng.

Thận trọng khi xử lý thịt nai sống, đảm bảo rửa sạch hoàn toàn mọi đồ dùng. Khi ướp thịt nai, bạn nhớ để thịt nai trong tủ lạnh. Nếu bạn để nó ra ngoài, nó chắc chắn sẽ bị hỏng, vì nó rất nhạy cảm với nhiệt. Thịt nai đông lạnh nên được rã đông trong tủ lạnh.

1 cách tuyệt vời để thưởng thức thịt nai chỉ đơn giản là bít tết hoặc nướng trên đường. Bạn cũng có thể làm thịt nai khô. Nó có thể được thay thế cho nhiều loại thịt khác như gà tây hoặc thịt bò trong món hầm hoặc lasagna.

Dưới đây là 1 số cách để thưởng thức thịt nai sừng tấm: Ớt, ổ bánh mì thịt, nướng, hầm, bánh mì kẹp thịt, thịt nướng, hoặc nấu chậm trong nồi crock.

Dưới đây là 1 số cách để thưởng thức thịt nai sừng tấm: Kabobs, hoagies, thịt quay, thịt viên, món nướng hoặc món hầm.

Kích thước phục vụ được đề xuất

1 phần thịt nai điển hình là khoảng 3 hoặc 4 ounce mỗi người.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

5 lời khuyên giảm béo hàng đầu

Nấu ăn trao đổi chất, Công thức giảm béo, Chế độ ăn kiêng trao đổi chất