in ,

Mẹo giảm béo bất thường: 5 bí mật mạnh mẽ để giảm cân vĩnh viễn

Mùa xuân đã gần đến, đồng nghĩa với việc mùa áo tắm được mong đợi từ lâu đã không còn xa! Nhận thức đó thường khiến bạn hoảng sợ – đã đến lúc bạn phải nghiêm túc với mục tiêu giảm cân của mình. Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng họ sẽ thành công trong kế hoạch ăn kiêng và mục tiêu giảm cân của mình, nhưng vấn đề là họ bị nhốt vào 1 mô hình giữ cân hoặc thậm chí tăng cân ngay cả khi cố gắng giảm cân. Đó không phải là lỗi của họ, đó là vấn đề của những thông tin không tốt về cách hiệu quả nhất để giảm mỡ trong cơ thể. Trong bài viết này, bạn sẽ tìm thấy 5 lời khuyên đáng ngạc nhiên khi đối mặt với chế độ ăn kiêng thông thường, kế hoạch bữa ăn giảm cân và chương trình tập gym.

  1. Vứt bỏ quy mô của bạn. Đúng vậy, bạn không nên tiếp tục bước lên cân vào mỗi buổi sáng (hoặc thậm chí hàng tuần) để đánh giá sự tiến bộ của mình. Điều này có thể khiến bạn nản lòng và nhiều người từ bỏ mục tiêu của mình nếu họ không thấy giảm cân trong vài tuần đầu tiên. Mục tiêu của bạn nên không phải được để giảm cân. Thay vào đó, mục tiêu lớn nhất của bạn là giảm béo. Có 1 sự khác biệt lớn. Khi bạn giảm mỡ, bạn muốn thay thế nó bằng cơ nạc. Do đó, bạn có thể không thấy kết quả là chỉ giảm cân ngay lập tức. 1 thước đo thành công tốt hơn là quần áo của bạn bắt đầu vừa vặn hơn.
  2. Ngừng đếm calo. Hầu hết mọi người nghĩ rằng cách tốt nhất để ăn kiêng là đếm lượng calo. Lượng calo tiêu thụ càng ít thì bạn càng giảm được nhiều cân, phải không? Chà, không nhất thiết. Ít calo, và cơ thể bạn sẽ bắt đầu tích trữ mọi thứ bạn ăn dưới dạng chất béo vì nó nghĩ rằng nó đang đói. Thay vào đó, hãy cung cấp cho cơ thể bạn nguồn nhiên liệu thích hợp để xây dựng cơ bắp nạc bằng cách sử dụng sự cân bằng hợp lý của carbohydrateprotein, và bạn cũng sẽ giảm béo. Protein rất quan trọng để xây dựng cơ bắp. Và loại carbohydrate phù hợp cần thiết cho năng lượng để cơ bắp của bạn cũng có thể đốt cháy chất béo để lấy nhiên liệu.
  3. Quên những gì bạn biết về thực phẩm ít chất béo. Nhiều loại thực phẩm trong cửa hàng tạp hóa được dán nhãn là ít chất béo, do đó chúng tôi nghĩ rằng chúng theo mặc định là tốt cho sức khỏe đối với chúng tôi. Điều này không thể sai hơn. Ăn chất béo sẽ không làm bạn béo. Hầu hết mọi người không biết rằng thực sự là 1 số loại carbohydrate làm cho họ béo. Tránh xa các loại carbohydrate đốt cháy nhanh (như nước ép trái cây, thực phẩm giàu tinh bột, đồ ăn nhẹ có đường và thậm chí cả bánh mì), vì phản ứng hóa học của cơ thể bạn thực sự sẽ xảy ra. biến chúng thành chất béo trong cơ thể bạn. Thay vào đó, hãy ăn các loại carbohydrate phức hợp được phân loại là có đường huyết thấp. Chúng sẽ không gây tăng đột biến lượng đường trong máu và sẽ được sử dụng làm năng lượng thay vì được lưu trữ dưới dạng chất béo.
  4. Ăn thường xuyên hơn. Ồ, đúng vậy! Ăn 6 bữa nhỏ 1 ngày tốt hơn nhiều so với ăn 3 bữa 1 ngày, và tốt hơn là bỏ bữa tất cả cùng nhau. Cũng giống như chế độ ăn kiêng giảm calo, cơ thể bạn nghĩ rằng nó đang đói khi bạn bỏ bữa. Vì vậy, sử dụng mô hình đó có nghĩa là bất kỳ bữa ăn nào bạn ăn, dù nhỏ đến đâu, đều làm tăng lượng đường trong máu của bạn, gây ra phản ứng giữ chất béo. Nhưng bằng cách ăn 6 bữa nhỏ cân bằng về carbohydrate và protein, cơ thể bạn sẽ duy trì mức đường huyết ổn định hơn, và bạn sẽ giảm cân.
  5. Bỏ qua các bài tập tim mạch kéo dài. tập gym tim mạch rất quan trọng, nhưng chúng không phải là chiến lược tốt nhất để giảm cân. 1 thói quen tập gym xoay quanh nhịp tim kéo dài sẽ khiến cơ thể bạn mất cơ cũng như mỡ. Thay vào đó, bạn cần tập trung vào các bài tập gym bùng nổ và các bài tập đốt cháy chất béo trong cơ thể. Tin tốt là 1 kế hoạch tập gym dựa trên thời gian ngắn hơn sẽ dễ duy trì hơn và thực sự có tác dụng giảm mỡ tốt hơn nhiều. Và khi bạn xây dựng cơ nạc, những cơ đó tiếp tục đốt cháy chất béo sau khi bạn ngừng tập gym trong ngày.

Đây là 1 số lời khuyên đáng ngạc nhiên và độc đáo để giảm béo, và những điều này, chúng có hiệu quả! Thực hiện theo các phương pháp giảm mỡ được hướng dẫn chi tiết ở trên, và bạn sẽ sẵn sàng cho mùa áo tắm ngay lập tức. Kết hợp điều này như 1 lối sống lành mạnh, và bạn đã tìm thấy chìa khóa để giảm mỡ vĩnh viễn.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Hướng dẫn giảm béo và tăng cơ bụng 6 múi cho 1 người đàn ông nghèo

Đốt cháy chất béo nhanh chóng? Đây là cách bạn làm điều đó