in

Làm thế nào để giảm mỡ bụng dưới ?: Ăn kiêng và tập luyện

How to Lose Lower Belly Fat

Vòng bụng mảnh dẻ và thon thả là điều mà mọi người đều mong muốn. Đặc biệt là mùa hè đã gần đến. Đó là thời điểm tốt nhất để khoe cơ bụng hoàn hảo trên bãi biển. Nhưng không phải chỉ bởi vẻ bề ngoài mới có thể khiến bạn giảm cân. Bên trong bụng dưới là nơi bao phủ tối đa các cơ quan trong cơ thể bạn. Với sự tích tụ mỡ nội tạng ở khu vực này, bạn càng làm tăng thêm nhiều mối nguy cho sức khỏe của mình.

Vậy làm thế nào để bạn biết rằng bụng dưới của bạn là một vấn đề trước khi đi quá xa? Đo và kiểm tra để đảm bảo rằng khu vực xung quanh hông của bạn không vượt quá 35 inch. Nếu có, thì bạn cần phải bắt đầu tập thể dục và ăn uống đúng cách.

Làm thế nào để giảm mỡ bụng dưới:

Ăn gì?

Rất đúng khi nói rằng cách tốt nhất để giảm lượng mỡ thừa không mong muốn là thông qua phòng bếp chứ không phải phòng tập gym.

1. Chất béo lành mạnh:

Tránh chất béo bão hòa và duy trì lượng calo hợp lý rõ ràng sẽ giúp ích rất nhiều và hỗ trợ cho việc tập luyện. Nhưng một số chất béo cũng hữu ích cho việc giảm cân như axit béo không bão hòa đơn hoặc MUFA. Điều này cũng duy trì một trái tim khỏe mạnh và kiểm tra mức cholesterol. Thực phẩm giàu MUFA yêu thích của người ăn kiêng là dầu ô liu. Điều này là do nó nhẹ và có thể được sử dụng để nấu rất nhiều thứ. Ngoài những điều này, việc bổ sung các loại hạt và quả bơ giàu Omega không chỉ cung cấp chất dinh dưỡng mà còn giúp bạn trông trẻ hơn. Một ounce hạt thông đặc biệt chứa nhiều axit béo không bão hòa đa giúp bạn cảm thấy no lâu hơn và nếu ăn trước bữa ăn, nó sẽ giúp bạn không ăn quá nhiều.

2. Thực phẩm có chỉ số GI thấp:

Mức độ hormone cortisol cao hơn trong một cơ thể có thể dẫn đến quá nhiều chất béo nội tạng. Thực phẩm xếp hạng cao về chỉ số đường huyết (GI) khiến lượng đường trong máu của bạn tăng đột biến nhanh hơn, kích thích tiết hormone này. Ngoài ra, sự biến động liên tục của lượng đường trong máu sẽ dẫn đến sự khởi phát của bệnh tiểu đường loại 2 do kháng insulin. Thử chọn thực phẩm có chỉ số GI xếp hạng từ 55 trở xuống để khắc phục những trường hợp này.

3. Các sản phẩm từ sữa:

Mức canxi thấp cũng dẫn đến tiết cortisol. Ngay cả những người có xu hướng với PCOS cũng được đề cập trong khung này. Tại đây mỡ nội tạng tích tụ xung quanh buồng trứng thường tạo ra các chu kỳ và u nang không đều. Vitamin D giúp hấp thụ canxi trong cơ thể chúng ta, vì vậy đừng chỉ ăn sữa chua Hy Lạp ít chất béo đó mà hãy ngâm mình dưới ánh sáng mặt trời để giúp xử lý nó. Cuối ngày cơ thể cần được cung cấp 1000mg canxi mỗi ngày cho một người trưởng thành.

4. Trà xanh:

Đây là một loại thực phẩm giàu chất chống oxy hóa có chứa một thành phần tuyệt vời gọi là catechin. Nó thực sự là một nhóm chất chống oxy hóa giúp đốt cháy chất béo. Uống 2 – 4 cốc mỗi ngày sẽ đảm bảo đủ tăng tốc cho chế độ giảm cân của bạn.

5. Nước ép nha đam:

Được biết đến với những lợi ích dinh dưỡng tuyệt vời của nó, nha đam là thực phẩm lý tưởng để giảm cân. Uống nước ép nha đam vào buổi sáng đảm bảo rằng các enzym và hormone đang được kiểm tra và hỗ trợ quá trình đốt cháy chất béo liên quan đến tiêu hóa.

Tập thể dục:

1. Cardio:

Trong khi một người sử dụng bài tập gập bụng để giảm cân, nó chỉ tăng cường cơ bụng và không làm giảm mỡ cứng đầu. Đối với điều này, một thói quen tập cardio toàn diện là điều cần thiết. Điều này xảy ra theo logic rằng bạn càng đổ nhiều mồ hôi thì bạn càng giảm mỡ nhanh. Điều này cũng là do mồ hôi sẽ đào thải các chất độc trong cơ thể ra ngoài bằng đường bài tiết. Vì vậy, cùng với thói quen tập cardio, uống nhiều nước ấm sẽ giúp ích cho việc tích trữ chất béo cứng đầu của bạn.

2. Đi bộ:

Đi bộ nhanh cũng có những lợi ích của nó và nó rất hiệu quả để tăng tốc độ cơ thể giữa các bài tập Cardio nghiêm ngặt và tập tạ nhẹ.

Vì vậy, hãy bắt đầu tập luyện cơ bụng của bạn, bởi vì mùa hè sẽ mất một năm để trở lại một lần nữa.

Nguồn: stylesatlife.com – https://stylesatlife.com/articles/reduce-lower-belly-fat/

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Làm thế nào để tôi có được cơ bụng của người xây dựng cơ thể? Cơ thể sáu múi quyến rũ càng sớm càng tốt!

How to Get a Flat Stomach in a Week 1

Cách để có được bụng phẳng chỉ trong 1 tuần